เปิดประตูสู่โลกแห่งไฟฟ้า กับคอร์ส Electrical Spark Lab

กิจกรรมส่งเสริมทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม
12/10/2567   -   19/10/2567
ห้องเวิร์กช็อป 1
จำนวนที่รับ  
แชร์กิจกรรมนี้
แชร์กิจกรรมนี้  

          KX SMART Play โดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ร่วมกับ TK Park เปิดคอร์สสุดพิเศษเพื่อเปิดประตูสู่โลกแห่งไฟฟ้า Electrical Spark Lab ให้น้อง ๆ อายุ 6–12 ปี มาเริ่มต้นเรียนรู้เกี่ยวกับวงจรไฟฟ้าพื้นฐาน ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกและการลงมือทำจริง

          ตลอด 2 วันของคอร์ส น้อง ๆ จะได้สัมผัสกับการทดลองที่ไม่เพียงแต่ช่วยปูพื้นฐานความรู้และความเข้าใจที่แข็งแรงสำหรับอนาคตการเรียนรู้ในด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมสร้างทักษะการคิดเชิงระบบและความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการเรียนรู้เกี่ยวกับส่วนประกอบและการทำงานของวงจรไฟฟ้า เริ่มตั้งแต่ขั้นพื้นฐานจนถึงการประกอบวงจรด้วยตัวเอง ที่สำคัญคือทุกกิจกรรมออกแบบมาเพื่อให้เด็ก ๆ สามารถเรียนรู้ผ่านการลงมือทำอย่างปลอดภัยและสนุกสนาน

          คอร์ส Electrical Spark Lab นำสอนโดยทีม KX SMART Play จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โดยน้อง ๆ ยังจะได้พบกับเพื่อนใหม่ที่มีความสนใจในด้านเดียวกัน และสร้างความมั่นใจในการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีตั้งแต่อายุยังน้อย

          ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ แล้วมาเข้าร่วมกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 12 และ 19 ตุลาคม 2567 (คอร์สต่อเนื่อง 2 วัน) แบ่งเป็นรอบเวลา 10:00–12:00 น. (อายุ 6–8 ปี) และเวลา 14:00–16:00 น.  (อายุ 9–12 ปี) ที่ห้องเวิร์กช็อป 1 อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เงื่อนไขการรับสมัคร

          1. เปิดรับสมัครครอบครัวที่มีน้อง ๆ อายุ 6–8 ปี และ 9–12 ปี (เปิดรับจำนวนจำกัด)

          2. ค่าลงทะเบียน ราคาปกติ ครอบครัวละ 4,990 บาท และราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก TK Park รายปี ครอบครัวละ 3,990 บาท

          3. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ โทร 06 4163 2929 LINE: @kxsmartplay หรือ คลิกที่นี่↗ 

          4. หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ได้เป็นสมาชิก TK Park จะมีค่าเข้าพื้นที่วันละ 20 บาท/คน ไม่จำกัดจำนวนครั้งเข้า–ออกภายในวันนั้น หรือสมัครสมาชิก TK Park แบบรายปีได้ตามรายละเอียดดังนี้↗

          5. อุทยานการเรียนรู้ TK Park ไม่มีบริการประทับตราจอดรถฟรี ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจอดรถ เป็นไปตามเงื่อนไขของศูนย์การค้า centralwOrld

 

>