Mini Class Clay ปั้นดินให้เป็นไข่ดาวจิ๋ว

กิจกรรมส่งเสริมทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม
19/10/2567   -   19/10/2567
ลานสานฝัน
จำนวนที่รับ  
สถานะ   เปิดรับลงทะเบียน
   กิจกรรมนี้มีค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรม    59.00 บาท
แชร์กิจกรรมนี้
แชร์กิจกรรมนี้  

 

          จากความน่ารักของบรรดาของจิ๋วที่ กระจิ๊ดริด (KraChitRich) ยกมาโชว์และสอนเด็ก ๆ ทำน้ำชงจิ๋ว ที่ Learning Fest Bangkok 2024 อุทยานการเรียนรู้ TK Park ก็เลยจัดให้ตามเสียงเรียกร้องของเด็ก ๆ ที่ยังไม่หมดสนุก ชวนพี่เค็ง ณัฐสินี กนกรัตน์มณี เจ้าของ TikTok กระจิ๊ดริด กลับมาให้ทุกคนได้เล่นและเรียนรู้ที่ TK Park กันอีกครั้ง

          Mini Clay Class คือเวิร์กช็อปปั้นไข่ดาวจิ๋วจากดินโพลิเมอร์ ที่สามารถทำเป็น magnet นำกลับบ้านไปติดตู้เย็นได้ โดยกิจกรรมนี้รับสมัครผู้มีอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป มาปั้นดินให้เป็นไข่ดาวกันในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 ณ ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

          กิจกรรมนี้เปิดรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมรอบละ 15 คน ทั้งหมด 2 รอบ รอบเช้า เวลา 10:30–12:00 น. สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน MyTK คลิกลงทะเบียนที่นี่↗  และรอบบ่าย สำหรับผู้ที่ walk-in เวลา 13:30–15:00 น. โดยมีค่าเข้าร่วมกิจกรรมราคาพิเศษสำหรับสมาชิกรายปีของ TK Park คลาสละ 59 บาท/คน (ราคาปกติ 99 บาท/คน)

 

          เงื่อนไขการรับสมัคร

          1. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ โทร. 08 9811 3788

          2. หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ได้เป็นสมาชิก TK Park จะมีค่าเข้าพื้นที่วันละ 20 บาท/คน ไม่จำกัดจำนวนครั้งเข้า–ออกภายในวันนั้น หรือสมัครสมาชิก TK Park แบบรายปีได้ตามรายละเอียดดังนี้↗

          3. อุทยานการเรียนรู้ TK Park ไม่มีบริการประทับตราจอดรถฟรี ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการจอดรถ เป็นไปตามเงื่อนไขของศูนย์การค้า centralwOrld

 

วันที่จัดกิจกรรม

Mini Class Clay (รอบเช้า)

สมาชิกสามารถลงทะเบียนและชำระเงิน เพื่อสำรองที่นั่งล่วงหน้า ในรอบ 10.30-12.00 น. เท่านั้น

*เมื่อชำระค่าเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว TK Park ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ


Mini Class Clay (รอบบ่าย)

เปิดรับ walk-in จำนวนจำกัด

*กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลกิจกรรมภายในงาน ก่อนลงทะเบียนและชำระเงิน


>