“รู้ . ให้ . เปลี่ยน” Online Campaign

    1 กรกฎาคม 2567
แชร์ไปยัง      
แชร์ไปยัง  

LFBKK2024 x Master One VDO Production ชวนโพสต์ภาพหรือวิดีโอ #LFBKK2024 #รู้ให้เปลี่ยน ทาง Facebook หรือ TikTok แล้วมารับรางวัลกันนะ!

 

เทศกาลการเรียนรู้กรุงเทพฯ Learning Fest Bangkok 2024 เปิดแคมเปญเรียกน้ำย่อยก่อนเข้าสู่เทศกาลจริงต้นเดือนสิงหาคมนี้ โดยชวนครอบครัวมาแชร์เรื่องราวที่สะท้อนว่าการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่นั้น สามารถเกิดขึ้นได้จากการเรียนรู้และการปลูกฝังจากครอบครัว ซึ่งเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดของสังคม แต่เป็นพื้นฐานที่สำคัญในการเลี้ยงดูให้มนุษย์คนหนึ่งพร้อมที่จะปรับ เปลี่ยน พลิกแพลง ยืนหยัดใช้ชีวิตอยู่อย่างมั่นคงได้เสมอ

 

Learning Fest Bangkok 2024 ร่วมกับคุณเอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล และ คุณจ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม จากบริษัท มาสเตอร์วัน วีดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ชวนเหล่าผู้ปกครองและเด็ก ๆ มาสาธิตเรื่องราวในชีวิตประจำวันของครอบครัว ที่ทำให้การเรียนรู้เป็นเรื่องสนุก ทำให้เวลาที่ใช้ร่วมกันเป็นเวลาแห่งคุณภาพ และทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “รู้ . ให้ . เปลี่ยน” เพื่อส่งต่อไอเดียเหล่านี้ไปยังเพื่อน ๆ ในโลกออนไลน์ และขยายการเปลี่ยนแปลงให้ใหญ่ขึ้น และใหญ่ขึ้น

 

ไอเดียเหล่านี้อาจเป็นเรื่องสิ่งแวดล้อม ความคิดสร้างสรรค์ ทักษะชีวิต หรือแม้แต่การจัดการเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบตัว เพียงสามารถบอกเล่าได้ว่ากิจกรรมนี้ทำให้เราได้ “รู้” อะไร และ “ให้” หรือสร้างความ “เปลี่ยน” แปลง อะไรให้กับตัวเราหรือสังคม

ร่วมสนุกกันได้ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายหรือวิดีโอลงบน Facebook หรือ TikTok พร้อมติด #LFBKK2024 #รู้ให้เปลี่ยน ตั้งแต่วันนี้ – 4 สิงหาคม 2567 แล้วรับคูปองสมัครสมาชิกอุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 centralwOrld ฟรี 200 รางวัล ตามเงื่อนไขด้านล่าง

 

เงื่อนไขการรับคูปองสมัครสมาชิก

1. ส่งโพสต์ที่ติด #LFBKK2024 #รู้ให้เปลี่ยน เพื่อรับโค้ดสมัครและต่ออายุสมาชิก TK Park ได้ที่ LINE: @TKPark  

2. คูปองสมัครสมาชิกมีจำนวนจำกัด 200 ใบ ร่วมสนุกและรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 4 สิงหาคม 2567 หรือจนกว่าของรางวัลจะหมด

3. กรณีใช้คูปองเพื่อต่ออายุสมาชิก จะต้องเหลืออายุสมาชิกเดิมไม่เกิน 90 วัน หรือหมดอายุสมาชิกแล้วไม่เกิน 90 วัน